Monday, July 25, 2011

My summer love

Thời trang xuân/hè năm nay thật sự có rất nhiều thứ mình thích, trong đó tình yêu lớn nhất chắc là maxi skirts (váy maxi rời) <3.

Mấy tháng qua, mỗi lần đi shopping, 'nhiễm vụ' hàng đầu của mình lúc nào cũng là tìm váy maxi... nhưng hình như càng tìm càng ko thấy thì phải >__<. Thật ra chắc chắn ở đâu đó có bán rất nhiều (dù sao cũng là hot trend năm nay) nhưng tớ ko biết địa chỉ thôi =[ (ai biết mua ở đâu chỉ tớ với - về Saigon đc một thời gian rồi mà vẫn chưa đâu vào đâu cả -___-).

Nhưng thật hạnh phúc khi cuối cùng cũng tìm được 'tình yêu đích thực' =P - mỗi tội là ko phải ở VN ^^" mà là trong chuyến đi Châu Âu vừa qua của mình. Ko lời nào tả được tớ kết chiếc vày này như nào *O* - tất cả từ màu sắc, kiểu dáng đến thiết kế đều như ý ♥♥♥.

Thú thật tớ có thể mặc nó như đồng phục hàng ngày cũng được (mọi lúc, mọi nơi) >3 - váy mặc rất thoải mái và mỗi lần diện nó là mình như được tiếp thêm năng lượng...mặt trời vậy xD.

* * *

With no doubt, this summer, my fashion heart belongs to maxi skirts <3.

Yet, despite my love & efforts, I couldn't find the right one - I guess it's due to my limited knowledge of fashion spots in Saigon >_<. Luckily, not long ago, I've FINALLY found my perfect match (truly-deeply perfect *O*), in Poland though (it's good to be home >3 - you know exactly where to look for what ;). When I walked in Stradivarious and saw this gorgeous yellow maxi skirt - I knew it MUST be mine <3.

To be honest - I love it so much that if I could I would wear every single day - anytime, anywhere *O*. It makes me feel great! Really, when I'm wearing it - absolutely nothing can spoil my mood - I'm plainly happy ^o^.








6 comments:

  1. Gorgeous skirt! I love the color and the sheerness of it.

    ReplyDelete
  2. Love it!!!trông chị cao hơn nhiều.Em cũng cực thích loại váy này nhưg mỗi tội lùn quá.EM có thể hỏi xem chị cao bao nhiêu không ạ

    ReplyDelete
  3. Bạn mua túi này ở đau thế... Xinh quá

    ReplyDelete
  4. @Michelleesque
    Thx! Love the color too ^^<3

    @Anonymous
    Quan diem cua chi thi maxi ai mac cung dc, thap cao deu dc =P. Vi du nhu chi ^^" - rat thap ne, ly do tai sao luc nao cung thich giay cao got vi cao xap xi co 1,6 TT______TT

    @Hà Dung
    Thx ban <3, tui nay la cua River Island.

    ReplyDelete
  5. ohh i love it!!

    follow me if you like
    http://sandrasflashofinspiration.blogspot.com/

    xoxo Sandra

    ReplyDelete
  6. Chi oi cai top dep qua ah, top la cua hang nao the ha chi? <3

    I am really a big fan of all your outfits <3

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...